Real Madrid muốn chiêu mộ sao AC Milan

15:24 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã dành sự quan tâm đến ngôi sao tấn công đang không có phong độ tốt của AC Milan.

 

Theo nguồn tin của trang Defensa Central, Real Madrid đã dành sự quan tâm đến Charles De Ketelaere của AC Milan. Cầu thủ có lối chơi đa năng người Bỉ hiện đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại Rossoneri, khi anh không được HLV Stefano Pioli ưu tiên bằng chính cựu cầu thủ Los Blancos, Brahim Diaz trong thứ tự ra sân. 

Trong quá khứ, De Ketelaere từng được nhận định là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Châu Âu thế nhưng, việc chuyển đến AC Milan thực sự đã tạo ra một bước lùi trong sự nghiệp của anh. 

Real Madrid muốn chiêu mộ sao AC Milan - Bóng Đá

De Ketelaere đang trải qua giai đoạn khốn khó tại AC Milan khi chỉ mới có được 1 kiến tạo và chưa ghi bàn thắng nào sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Dù vậy, phía Real Madrid vẫn tin tưởng vào tiềm năng của cầu thủ người Bỉ và với việc tương lai của cả Eden Hazard lẫn Marco Asensio đều không chắc chắn trong mùa hè này, đội chủ sân Santiago Bernabeu cần một sự thay thế chất lượng và ổn định nhằm phục vụ cho mục tiêu lâu dài. 

Về De Ketelaere, anh tỏ ra khá đa năng khi có thể chơi tốt trong các vai trò tiền vệ tấn công, tiền đạo lùi hoặc trung phong cắm khi cần thiết.

Phi Yến | 14:26 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục