Real Madrid lên kế hoạch đặc biệt cho Endrick

04:58 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ tờ Madriduniversal, Real Madrid đã lên kế hoạch đặc biệt cho tiền đạo tuổi teen Endrick.

Real Madrid đang chuẩn bị cho một mùa hè mang tính cách mạng, để từ đó, họ có thể trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, trên lý thuyết và thực tế.

Không chỉ chuẩn bị đón Kylian Mbappe, Kền kền trắng còn nỗ lực chiêu mộ Alphonso Davies. Ngôi sao của Bayern Munich sẽ hết hợp đồng tại Allianz Arena vào năm 2025 và sẵn sàng chuyển đến Madrid vào mùa hè này. Bên cạnh đó, sân Bernabeu cũng chào đón Endrick - người đã ký hợp đồng với Real Madrid từ lâu. Họ cũng đã có những kế hoạch lớn cho cầu thủ người Brazil.

Real Madrid lên kế hoạch đặc biệt cho Endrick - Bóng Đá

 Endrick được Real kỳ vọng lớn.

Theo báo cáo Jorge C Picon, Real hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng to lớn của Endrick. Khác với Vinicius Jr và Rodrygo, Endrick sẽ ngay lập tức được chơi cho đội một Madrid thay vì phải bắt đầu ở đội Castilla hay bị đem cho mượn. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tin rằng vị HLV tài ba như Carlo Ancelotti sẽ tìm ra phương pháp tốt nhất để đưa cầu thủ 17 tuổi này vào đội một và vươn đến tầm cao mới.

Sự xuất hiện của Mbappe, cùng với những tài năng như Vinicius, Rodrygo, Jude Bellingham cũng sẽ giảm bớt không ít áp lực cho Endrick.

Minh Tuấn | 04:00 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục