Real Madrid duyệt chi 40 triệu euro vì trò cưng của Alonso

16:44 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, hậu vệ cánh của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong đang là mục tiêu của Real Madrid.

Theo Fichajes, Kền kền trắng coi Jeremie Frimpong là người kế thừa lâu dài cho Dani Carvajal. Và họ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Real Madrid ready to fork out €40 million to sign Jeremie Frimpong - Bóng Đá

 Frimpong rất bùng nổ tại Bundesliga.

Frimpong đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Bundesliga kể từ khi gia nhập Bayer Leverkusen. Anh đã có những bước tiến nhảy vọt trong 3 năm qua, trở thành nhân vật chủ chốt của Die Werkself.

Cầu thủ 23 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong sự thăng hoa của đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt. Anh đóng góp vào 17 bàn thắng sau 22 lần ra sân mùa này (7 bàn thắng + 10 đường kiến tạo). Khá dễ hiểu khi Frimpong thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn khắp châu Âu.

Anh đã được liên kết với một số ông lớn ở Premier League, bao gồm Chelsea và Liverpool. Nhưng điểm đến tiếp theo của Frimpong có thể là Real Madrid, khi Los Blancos sẵn sàng chi ra 40 triệu euro trong kế hoạch tìm người kế thừa cho Carvajal. Đây cũng là con số để họ giải phóng hợp đồng của hậu vệ cánh 23 tuổi với đội bóng nước Đức.

Minh Tuấn | 15:45 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục