Real Madrid đem về 'Varane mới' cho Ancelotti

21:38 Thứ hai 05/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo tờ Marca, Real Madrid đã đặt Leny Yoro của Lille làm mục tiêu chuyển nhượng số một trong quá trình tìm kiếm một trung vệ mới vào năm 2024.

Tại Real Madrid lúc này, Eder Militao và David Alaba hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL. Theo đó, Los Blancos đang hy vọng tăng cường các phương án phòng ngự trong năm nay, cùng với việc theo đuổi siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

 Real Madrid's 'next Varane' is perfect for Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Real cần người thay thế Varane.

Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng tại PSG vào mùa hè này và các báo cáo từ Pháp cho thấy cầu thủ người Pháp đang nghiêng về việc gia nhập Real Madrid thay vì kéo dài thời gian ở lại Parc des Princes.

Los Blancos có thể giáng một đòn nữa vào PSG nếu họ có được Leny Yoro. Cầu thủ 18 tuổi này cũng được đội bóng thủ đô Paris quan tâm, nhưng họ có thể bị Real Madrid đánh bại trong cuộc đua này.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã theo đuổi Yoro vào giữa mùa giải. Và cho mùa hè 2024, anh ấy vẫn là mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng. Việc Real Madrid theo đuổi Yoro gợi nhớ đến năm 2011 khi họ ký hợp đồng với một tài năng trẻ người Pháp có tên Raphael Varane từ RC Lens. Và phần còn lại là lịch sử. Varane giành rất nhiều thành công ở Bernabeu trước khi chuyển đến Man United.

Minh Tuấn | 21:08 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục