Real Madrid dẫn đầu cuộc đua mua sao 100 triệu euro

08:13 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMARCA đưa tin, Lille nói rõ nếu Leny Yoro được chuyển nhượng vào mùa hè tới, điểm đến của anh sẽ không bao giờ là PSG.

Leny Yoro là trung vệ đang lên của Ligue I. Không ngạc nhiên khi anh đang nằm trong tầm ngắm của cả PSG lẫn Real Madrid.

Về phía, Real Madrid, dĩ nhiên họ đang muốn bổ sung một hậu vệ khi Eder Militao và David Alaba đều dính chấn thương ACL nghiêm trọng. Có vẻ như Yoro đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Real Madrid.

Real Madrid favourites to sign €100 million defender - Bóng Đá

 Yoro đang được Real Madrid theo dõi sát.

MARCA đưa tin Lille nói rõ nếu buộc phải bán Yoro trong mùa hè tới, điểm đến của anh sẽ không bao giờ là PSG. Trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp, có một đội đứng trên tất cả đó là Real Madrid.

Yoro là một tài năng rất đặc biệt. Mới 18 tuổi, anh đã được đá chính thường xuyên cho Lille, một trong những đội phòng ngự hay bậc nhất ở Ligue 1. Cầu thủ trẻ này được nhiều chuyên gia đánh giá là 'Raphael Varane mới' của bóng đá Pháp. 

Tất nhiên, việc ký hợp đồng với Yoro sẽ không hề dễ dàng. Dường như Lille đang rao bán anh với mức giá lên tới 100 triệu euro. Đó là số tiền không tưởng cho một hậu vệ mới 18 tuổi.

Ngọa Long | 07:15 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục