Real Madrid chốt phương án thay thế Marcelo

13:20 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Real Madrid đang đối mặt với những vấn đề nan giải khi nhiều trụ cột bắt đầu cho thấy dấu hiệu xuống phong độ vì chấn thương hoặc tuổi tác. Điển hình nhất có thể kể đến trường hợp của hậu vệ trái Marcelo.

Kể từ khi Ferland Mendy được Los Blancos mang về, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Brazil đã giảm dần, bất chấp việc anh vẫn là cái tên đầy kinh nghiệm. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1988 còn lên kế hoạch chia tay Kền Kền Trắng trong phiên chợ Hè 2021.

Trên Instagram cá nhân, Marcelo từng nhắn nhủ với Cristiano Ronaldo rằng cả hai sẽ sớm được tái hợp trong cùng một màu áo. Điều đó ám chỉ rằng, trụ cột của Real Madrid có thể rời đội bóng để chuyển sang khoác áo Juventus kể từ mùa tới.

Real Madrid: Miguel Gutierrez has already replace Marcelo - Bóng Đá

 Gutierrez là sao trẻ sáng giá trưởng thành từ học viện của Kền Kền Trắng. 

Ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB hoàng gia Tây Ban Nha cũng có động thái đáp trả. Nguồn tin từ AS cho biết, ban huấn luyện Los Blancos đã sẵn sàng đôn hậu vệ trẻ Miguel Gutierrez lên đội một. Chàng trai sinh năm 2001 được xem là phương án thay thế trực tiếp cho Marcelo.

Như vậy, Kền Kền Trắng vẫn chưa tính đến chuyện mua lại Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur dù có cài điều khoản trong hợp đồng. Với Miguel Gutierrez, việc cầu thủ 19 tuổi được trao cơ hội cho thấy lò Castilla đang đóng vai trò then chốt trong hành trình chuyển giao của Real Madrid. 

Bàn thắng đầu tiên của Marcelo cho Real Madrid: 

 
Giang Nam | 12:22 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục