Real Madrid bị loại, Sergio Ramos phản ứng ra sao?

06:56 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân của đội bóng hoàng gia đã cố tình làm mọi cách để bỏ lỡ trận lượt về với Ajax và dĩ nhiên điều đó khiến anh bị UEFA cấm thi đấu 2 trận.

Sergio Ramos có thể đã nghĩ rằng anh ta đã 'quá thông minh' khi làm cho bản thân được nghỉ ngơi ở trận lượt về với Ajax Amsterdam. Tỉ số 2-1 trên sân khách và trước một đội bóng toàn thua, thậm chí thua đậm trước Real Madrid trong nhiều năm qua dường như đã đánh lừa cầu thủ sinh năm 1986.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã bị thẻ vàng ở cuối trận lượt đi vì pha phạm lỗi với Kasper Dolberg. Khi được hỏi về pha phạm lỗi, Ramos nói: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói với bạn rằng tôi không có ý định tẩy thẻ. Đó là điều tôi có trong đầu, đó không phải là đánh giá thấp [Ajax] hoặc nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc nhưng tôi đã quyết định để có thể nghỉ ngơi, mặc dù tôi sẽ ở sân vận động để cổ vũ đội nhà".

Real Madrid bị loại, Sergio Ramos phản ứng ra sao? - Bóng Đá

 Sergio Ramos bị cấm thi đấu và bất lực nhìn đội nhà thua thảm trước Ajax Amsterdam tại Bernabeu.

Sau đó, trong một bài đăng qua mạng xã hội Twitter, Ramos đã viết: "Tôi muốn làm rõ rằng điều đó làm tổn thương hơn bất cứ ai, tôi đã không có ý đó, vì tôi đã không thi đấu với Roma trong trận đấu Champions League trước đây. Tôi sẽ ủng hộ từ khán đài như một người hâm mộ".

Nhưng rạng sáng nay, các đồng đội của Ramos đã khiến anh phải xấu hổ vì trận thua 1-4 kinh hoàng tại Bernabeu. Các cầu thủ bao gồm Hakim Ziyech, David Neres, Dusan Tadic và Lasse Schone đều ghi bàn khi đội bóng Hà Lan giành chiến thắng, trong khi Marco Asensio là người gỡ lại 1 bàn cho Los Blancos.

Cùng lúc đó, cánh săn ảnh đã ghi lại những phản ứng của Ramos nhìn từ khán đài. Ramos vẫy tay xung quanh, ra hiệu cho điều gì đó và nhìn chung có vẻ thất vọng khi anh không ở trên sân. Rõ ràng, chẳng ai có thể vui vẻ khi chứng kiến nhà vô địch bị hạ nhục bởi một đội được coi là nhược tiểu tại sân chơi trong bao năm qua.

Real Madrid bị loại, Sergio Ramos phản ứng ra sao? - Bóng Đá

 Cử chỉ của Ramos không có gì đặc biệt ngoài sự thất vọng tột cùng. Anh liên tục ra hiệu đòi điều gì đó...

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA đã "trao" cho Ramos lệnh cấm thi đấu hai trận để anh không được phép ra sân thêm 1 trận mở màn vòng bảng mùa sau. Dĩ nhiên, chỉ là khi Real Madrid giành quyền chơi tại Champions League sau thành tích lọt top 4 ở La Liga.

Vũ Quang Toản | 06:30 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục