Real lâm nguy, Zidane lại nhận hung tin từ 2 "cỗ máy"

20:14 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đối mặt với rất nhiều khó khăn ở mùa giải hiện tại.

Real Madrid vừa trải qua trận thua muối mặt trước Athletic Bilbao, qua đó lỗi hẹn với Barcelona ở Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Điều đáng nói là sau khi đánh bại thầy trò Zinedine Zidane, Athletic cũng hạ gục Barca của Ronald Koeman trong trận Chung kết để giành lấy danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Real vẫn còn nhiều mục tiêu ở trước mắt, vì lẽ đó Zinedine Zidane và các học trò phải mau chóng quay trở lại guồng tập luyện. Los Blancos sẽ có cuộc chạm trán với Alcoyano trong khuôn khổ lượt trận vòng 32 cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 21/1 (giờ Việt Nam).

Copa del Rey cũng là đấu trường danh hiệu mà Real Madrid có thể nghĩ đến. Vì thế toàn đội đang rất quyết tâm quay trở lại tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng. Mặc dù vậy, theo Marca, Zidane đã phải nhận hung tin ở buổi tập gần nhất. Cụ thể, cả Sergio Ramos và Raphael Varane đều vắng mặt, không thể tập luyện cùng cả đội vì những vấn đề về mặt thể trạng.

Problems for Zidane: Real Madrid get back to work without Ramos or Varane - Bóng Đá

Đội hình Real tiếp tục bị bão chấn thương càn quét.

Bên cạnh bộ đôi trung vệ đáng tin cậy nhất của Real, Rodrygo Goes cũng vắng mặt vì phải điều trị chấn thương dài hạn. Điểm sáng duy nhất dành cho đoàn quân HLV Zidane có lẽ là sự trở lại của hậu vệ Dani Carvajal. 

Real từ đầu mùa giải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ tình hình thể trạng và chấn thương của các ngôi sao. Liệu HLV Zidane có mang về thêm nhân sự ở phiên chợ đông 2021 hay không? Hãy cùng chờ xem!

Zidane phát biểu sau trận thua của Real: 

 
Minh Trí | 19:16 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục