Real công bố 3 bản hợp đồng trong tuần tới

10:58 Thứ năm 28/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnDiario AS xác nhận Real Madrid lên kế hoạch thông báo có 3 chữ ký mới vào tuần tới.

Tin tức về việc gia hạn hợp đồng của Kroos được xác nhận vào chiều thứ Tư, và Diario AS nói rằng nó sẽ được chính thức công bố vào tuần tới. Sau đó, Real Madrid sẽ đưa ra những thông báo tương tự liên quan đến Lucas Vazquez và Nacho Fernandez. Cặp đôi người Tây Ban Nha cũng sẽ tiếp tục thi đấu trong mùa giải tới khi gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Vazquez đã thể hiện tốt khi được tin dùng thay thế Dani Carvajal trong mùa giải này. Carlo Ancelotti đánh giá cao thái độ và cách làm việc của Vazquz trong việc giúp đỡ các cầu thủ trẻ lẫn ổn định phòng thay đồ.

Real công bố 3 bản hợp đồng trong tuần tới - Bóng Đá

 Kroos là 1 trong 3 cái tên chuẩn bị ký hợp đồng mới.

Trong khi đó, Nacho được cho là đã có ý định ra đi vào năm ngoái nhưng lại quyết định ở lại. Đó là do anh không được thi đấu nhiều phút, nhưng với chấn thương của nhiều hậu vệ, Nacho lại có cơ hội ra sân.

Với việc Luka Modric có vẻ như sẽ ra đi vào mùa hè, Nacho, Vazquez, Kroos và Thibaut Courtois sẽ trở thành những cựu binh giành được nhiều chức vô địch Champions League trong đội. Sau khi mất Karim Benzema, Casemiro, Raphael Varane, Marcelo và Sergio Ramos, việc Ancelotti mong muốn ổn định bộ khung thủ lĩnh là điều dễ hiểu.

Lữ Phong | 10:00 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục