Real có thực sự không muốn bán Higuain?

10:07 Thứ tư 10/07/2013

Mới đây, đích thân Chủ tịch của CLB Real Madrid, Florentino Perez đã tiết lộ rằng ông chưa hề tiếp xúc với bất cứ ai từ phía Arsenal để hỏi mua Gonzalo Higuain và cũng khẳng định Los Blancos không hề muốn bán tiền đạo người Argentina.

Nhiều ngày qua, có rất nhiều thông tin từ khắp các mặt báo trên thế giới cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain từ Real với giá 23 triệu bảng. Thậm chí, mức lương của El Pipa tại Emirates cũng được tiết lộ vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, chính Chủ tịch Florentino Perez của Real lại phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Không những vậy, ông còn khẳng định, Real chưa bao giờ có ý định muốn bán Higuain!

Tương lai của Higuain vẫn chưa được định đoạt. Ảnh: Internet

Gonzalo Higuain đã gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu được 7 mùa giải, ghi được đến 122 bàn thắng chí trong 266 lần ra sân. Tuy nhiên, trong vài mùa giải gần đây, với sự xuất hiện của chân sút người Pháp Karim Benzema, El Pipa đã không còn nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính trên hàng công của Los Blancos. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho cựu tiền đạo của Lyon, nhất là trong những trận đấu lớn vì HLV Mourinho cho rằng, Benzema có những đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội, trong khi Higuain chỉ chực chờ trong vòng cấm để ghi bàn.

Mặc dù không có được vị trí chính thức tại Real nhưng tài năng của Higuain đã được cả thế giới công nhận, vì vậy, cả Juventus hay Arsenal đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu anh. Có thể hiểu được rằng, chiêu trò "không muốn bán" của Chủ tịch Perez mới đây cũng đơn giản chỉ là muốn kiếm thêm chút ít từ thương vụ này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục