Real chuẩn bị trao cơ hội cho ngọc quý

23:47 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Rafa Marin, người đang được cho mượn tại Deportivo Alaves từ mùa giải sau.

Xuyên suốt mùa giải hiện tại, HLV Carlo Ancelotti luôn phải đau đầu với bài toán nhân sự cho vị trí trung vệ của Real khi hai cái tên chủ chốt là Eder Militao và David Alaba dính chấn thương ACL phải nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi đó Nacho Fernandez do đã luống tuổi nên không thể ra sân thường xuyên. 

Có nhiều thời điểm Ancelotti chỉ còn duy nhất Antonio Rudiger là trung vệ thuần túy trong đội hình.

Để tránh rơi vào những tình cảnh ngặt nghèo tương tự, kỳ chuyển nhượng hè tới, Los Blancos sẽ tìm kiếm thêm trung vệ chất lượng để làm dày nhân sự cho tuyến phòng ngự. 

Tuy nhiên đội chủ sân Santiago Bernabeu nhiều khả năng sẽ không phải chi bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào bởi đội bóng đang sở hữu viên ngọc quý, Marin, người đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo Alaves. 

Real Madrid will count on 21-year-old youngster in the first-team next season - Bóng Đá

 Marin chuẩn bị trở về Real. 

Marin gia nhập học viện trẻ của Kền Kền Trắng từ Sevilla năm 2016, trải qua 2 mùa giải cống hiến cho lứa trẻ Real, ngôi sao người Tây Ban Nha được trao cơ hội thử sức tại La Liga dưới dạng cho mượn đến Alaves. 

Mùa này, cầu thủ sinh năm 2002 đã có 27 lần ra sân cho đội chủ sân Mendizorrotza và có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, do đó nhiều khả năng mùa giải tới Marin sẽ được trở về cống hiến cho Real và cạnh tranh vị trí đá chính cùng với các đàn anh như Alaba, Militao hay Rudiger

  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:49 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục