Real chiêu mộ ''nạn nhân'' của Tuchel

18:31 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Defensa Central, đội chủ sân Bernabeu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Hà Lan.

Matthijs de Ligt đang đứng trước những đồn đoán về tương lai trong bối cảnh anh không còn được trọng dụng tại Bayern Munich.

Ngôi sao người Hà Lan chỉ mới chuyển đến Allianz Arena vào mùa hè 2022 từ Juventus. Tại đây De Ligt thể hiện phong độ khá tốt, giúp cho Bayern Munich bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga. Tuy nhiên kể từ lúc Thomas Tuchel tiếp quản CLB, anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu nơi vị trí trung vệ.

De Ligt cập bến Old Trafford? - Bóng Đá

 De Ligt đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. 

Trước tình hình hiện tại, bắt đầu xuất hiện những đồn đoán cho rằng De Ligt muốn rời Allianz vào hè này và động thái của anh đã khiến nhiều đội bóng lớn chú ý.

Sau Man Utd hay AC Milan, theo nguồn tin từ Defensa Central, Real Madrid cũng đang nhắm đến cựu trung vệ Ajax.

Đội chủ sân Bernabeu gặp vấn đề lớn nơi hàng thủ với việc bộ ba Eder Militao, David Alaba và Antonio Rudiger đều dính chấn thương. Ở cuộc chạm trán RB Leipzig vừa qua, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng Aurelien Tchouameni trong vai trò trung vệ.

Chính vì vậy, họ muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ De Ligt. Với danh tiếng cũng như tham vọng cạnh tranh danh hiệu, Real tin rằng họ hoàn toàn đủ khả năng để thuyết phục anh chuyển đến Bernabeu. 

Trường Sơn | 17:33 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục