Real, Chelsea bấn loạn với cập nhật của Romano

06:55 Chủ nhật 20/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu đang được cả hai gã khổng lồ theo đuổi hiện đã nhận về lời đề nghị chính thức đầu tiên.

 

Brazil là quốc gia luôn sản sinh ra những ngôi sao hàng đầu thế giới trong xuyên suốt chiều dài lịch sử làng túc cầu. Sau những Ronaldinho, Neymar hay Vinicius Junior, đại diện đến từ Nam Mỹ chuẩn bị trình làng thêm một nhân tố mới, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mang tên  Endrick Felipe.

Dù chỉ mới 16 tuổi và có màn ra mắt đội một Palmeiras hồi đầu tháng này, nhưng Endrick đã cho thấy những tố chất của một tiền đạo chạy cánh hàng đầu. Nhìn Endrick thi đấu, dễ dàng nhận ra cậu bé này đang mang đến một lối chơi vừa hoa mỹ nhưng cũng đảm bảo tính hiệu quả, tương tự như cách Neymar từng quảng bá hình ảnh ra thế giới khi còn chơi bóng tại Brazil.

PSG is ready to make a proposal of 30 million euros for Endrick to Palmeiras - Bóng Đá

 Endrick cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Ở cấp độ đội tuyển, Endrick cũng đang giữ vai trò quan trọng tại U16 Brazil và đã ghi được năm bàn sau bốn lần ra sân.

Chứng kiến màn trình diễn đầy tiềm năng của chân sút trẻ xứ Samba, hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid hay Chelsea đều sẵn sàng ra giá để có thể sở hữu anh.

Tuy nhiên trong những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, thông qua cuộc trò chuyện với cha Endrick, hiện tại chỉ mới có duy nhất 1 đội bóng mở đàm phán chiêu mộ tài năng này.

"Paris Saint-Germain là câu lạc bộ duy nhất mở cuộc đàm phán với Palmeiras bằng một đề nghị chính thức.

Có rất nhiều câu lạc bộ từ các quốc gia khác nhau muốn ký hợp đồng với anh ấy. Nhưng PSG đã sẵn sàng cho một động thái".

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:56 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục