Real cân nhắc tái ngộ Casemiro và Varane

11:32 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes chia sẻ Real Madrid có thể tái ngộ Casemiro và Raphael Varane trong mùa hè này.

Với việc Manchester United trải qua một loạt thay đổi trong những tháng tới, gã khổng lồ Premier League dự kiến sẽ bán cầu thủ để nhường chỗ cho các tân binh. Chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe đang có kế hoạch giảm ngân sách tiền lương trước khi đánh giá các lựa chọn sắp tới ở Manchester, động thái thuộc một phần trong kế hoạch của ông.

Theo báo cáo từ ESPN, 11 cầu thủ đội một có thể bị bán trước mùa giải 2024/25, bao gồm Raphael Varane và Casemiro. Bất chấp sự quan tâm từ Saudi Pro League dành cho cặp đôi này, cả hai cầu thủ đều có thể quay trở lại Madrid, nếu thỏa thuận chuyển nhượng được đưa ra, thông qua nguồn Fichajes.

Real Madrid consider bold Casemiro and Raphael Varane returnReal Madrid consider bold Casemiro and Raphael Varane return - Bóng Đá

 Varane có thể quay lại Real.

Casemiro còn hợp đồng với Man Utd cho đến năm 2026, kèm theo tùy chọn thêm 12 tháng. Trong khi đó, hợp đồng của Varane có thời hạn đến năm 2025 và Real sẽ thúc đẩy giảm giá phí chuyển nhượng nếu Man Utd thực sự muốn bán cả hai.

Sự trở lại của Casemiro và Varane tại Bernabeu được đánh giá cần thiết khi CLB đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ. Chuyện tương lai của bộ đôi Quỷ đỏ sẽ rất được quan tâm vào hè này.

Lữ Phong | 10:34 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục