Rê bóng đỉnh cao, Mudryk khiến Sterling phải xấu hổ

05:30 Thứ sáu 04/08/2023

Hai ngôi sao trên hàng công của Chelsea đã có những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược trước Borussia Dortmund.

 
 - Bóng Đá

Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea và Borussia Dortmund đã tạo nên một thế trân đôi công khá hấp dẫn trong cuộc thư hùng vào hôm qua.

 - Bóng Đá

Tuy vậy, mãi cho đến cuối trận, người hâm mộ mới được chứng kiến những bàn thắng từ cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 80, Marius Wolf điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp Dortmund vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, chỉ 9 phút sau, một cầu thủ cũng vào sân từ băng ghế dự bị bên phía Chelsea là Mason Burstow đã tỏa sáng và ấn định tỷ số 1-1 chung cuộc. 

 - Bóng Đá

Thực chất, hàng công của The Blues đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng, với màn thể hiện chói sáng đến từ một vài cá nhân nổi bật. Điển hình như trường hợp của Mykhaylo Mudryk. 

 - Bóng Đá

 Thay thế Christopher Nkunku ở phút thứ 22 sau khi chân sút người Pháp dính chấn thương, Mudryk thi đấu tương đối ấn tượng với những tình huống đột phá bên hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Mozo Football, ngôi sao người Ukraine thực hiện thành công 3 pha rê bóng qua người và giành chiến thắng trong 5 tình huống tranh chấp tay đôi trước Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Nếu tính riêng các cầu thủ bên phía Chelsea, không một cái tên nào sánh ngang với Mudryk ở hai thông số kể trên.

 - Bóng Đá

 Ngược lại, dù cũng tích cực rê bóng như Mudryk, Raheem Sterling lại liên tục bị đối phương chặn đứng khi thất bại trong 5 lần nỗ lực đi bóng qua người và để thua trong 9 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Cần biết, trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, chưa có trận đấu nào Sterling thực hiện nhiều hơn 1 tình huống rê bóng thành công.

Huỳnh Phong | 05:00 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục