"Ratcliffe sẽ không để Ten Hag mang về những bản hợp đồng này nữa"

22:16 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor tin rằng với việc Sir Jim Ratcliffe gia nhập Manchester United, chính sách chuyển nhượng của đội bóng giờ đây sẽ thay đổi.

Khi nói đến việc tuyển dụng trong vài năm qua, Manchester United thường nhận chỉ trích vì trả giá mua cầu thủ cao hơn nhiều so với giá trị thị trường. Gabriel Agbonlahor ít bị thuyết phục trước sự xuất hiện của Antony, Casemiro và Raphael Varane.

Cựu danh thủ phát biểu trên talkSPORT: "Ratcliffe sẽ không có những bản hợp đồng này nữa. Ông ấy sẽ không để Ten Hag đi mua Antony với giá 70 triệu bảng, ông ấy sẽ không đi mua Varane và Casemiro."

Erik ten Hag:

 Việc chuyển nhượng của M.U không thực sự hiệu quả những năm qua.

"Người duy nhất thi đấu xuất sắc là Hojlund, ngay từ đầu tôi đã nói cậu ấy là Haaland của Man United và cậu ấy sẽ làm tốt cho họ."

"Martinez có thể là một trung vệ hàng đầu, cậu ấy mạnh mẽ và cầm bóng giỏi. Tôi chỉ không nghĩ Ratcliffe sẽ mang về bất kỳ cầu thủ nào trong số này khi họ ở cuối sự nghiệp như Varane và Casemiro."

Những người ủng hộ United chắc chắn kỳ vọng rằng Ratcliffe và INEOS sẽ có những cải thiện đáng kể cả trong và ngoài sân cỏ ở M.U. Sau khi chiêu mộ Omar Berrada từ Manchester City, Man United đang nhắm đến những nhà quản lý tài năng khác.

Thanh Vũ | 21:18 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục