Rất nhanh chóng, M.U chốt xong tân binh thứ 4 sau Hojlund

09:44 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Man Utd sẽ không dừng lại sau khi chiêu mộ được Rasmus Hojlund.

 

Man Utd đang thay đổi mạnh mẽ dưới thời HLV Erik ten Hag. Hiện tại, Quỷ đỏ chuẩn bị chốt xong hợp đồng của Rasmus Hojlund. Anh sẽ là tân binh thứ 3 trong hè này, sau Mason Mount và Andre Onana.

Song, Man Utd chưa dừng lại. Họ muốn bổ sung thêm tiền vệ. Nhưng trước hết, Man Utd sẽ đẩy đi người thừa, đặc biệt là Fred và Donny van de Beek.

Romano on Donny Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek và Fred sắp rới Man Utd.

Ngôi sao người Hà Lan gia nhập Man Utd từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào năm 2020 nhưng thường xuyên phải vật lộn để có được suất đá ở đội một. Lúc này, Van De Beek đang kiếm bến đỗ mới. Tương tự, Fred cũng đang đàm phán gia nhập Galatasaray.

Một khi đẩy đi bộ đôi này, Man Utd sẽ xúc tiến kế hoạch ký hợp đồng với Sofyan Amrabat.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Man United đợi Van de Beek và Fred ra đi rồi đẩy mạnh chiêu mộ Amrabat.

Real Sociedad đang tích cực làm việc để ký hợp đồng với Van de Beek. Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhưng chưa đạt được thỏa thuận về mức phí và các điều khoản cá nhân."

Như vậy, phương án lý tưởng là Man Utd bán Van de Beek và Fred, rồi dùng số tiền này hỏi mua Amrabat.

Tiểu Lam | 08:45 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục