Rất nhanh chóng, M.U chốt vụ Jonny Evans chỉ sau một trận

13:45 Thứ sáu 21/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Telegraph khẳng định Jonny Evans có cơ hội lớn khoác áo Manchester United mùa tới.

 

Cách đây ít hôm, trung vệ kỳ cựu cùng Man Utd hành quân tới Edinburgh để tham dự trận giao hữu thứ hai trước mùa giải gặp Lyon. Anh được tung vào sân sau hiệp một. Màn trình diễn của Evans nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chưa ai rõ Evans có thể trở thành một phần của Man Utd sau mùa hè này hay không, nhưng HLV Ten Hag tỏ ra ấn tượng với sự có mặt của trung vệ kỳ cựu tại trung tâm huấn luyện Carrington.

HLV Ten Hag khẳng định: "Evans là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng cũng là một người tốt, có nhân cách lớn, và tôi nghĩ cậu ấy cũng có quyền hạn lớn cũng như có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ, đặc biệt là trong những thời điểm như vậy."

Man Utd decide stance on permanent Jonny Evans transfer after star's surprise return - Bóng Đá

 Evans sớm gây ấn tượng với ban huấn luyện Man Utd.

Đáng chú ý, The Telegraph khẳng định Man United đang trao cho Evans cơ hội để được ở lại lâu dài mùa tới. Cầu thủ người Bắc Ireland sẽ tiếp tục góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải và đó là lúc ban huấn luyện Quỷ đỏ sẽ đánh giá thêm về anh.

Evans hiện cùng đội học viện Man Utd hành quân đến San Diego. Ở đó, một nhóm gồm toàn các cầu thủ trẻ sẽ tham dự trận đấu với Wrexham vào thứ ba tuần tới. Khả năng Evans cũng góp mặt.

Man Utd có lý do để giữ Evans trong bối cảnh tương lai của Harry Maguire khó đoán. Với việc Eric Bailly cũng sẽ ra đi, Man United không loại trừ khả năng sẽ ký hợp đồng dài hạn với Evans.

Tiểu Lam | 12:47 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục