'Rất giống với bàn thắng vào lưới Barcelona'

22:15 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã trình diễn lối chơi rực lửa trước Wolves ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Trận đấu vòng 38 của Premier League đã diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng. Vào lúc này, đội bóng của Jurgen Klopp không còn cách nào khác ngoài buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ không thể tự quyết định số phận của mình.

Bởi nếu Manchester City thắng Brighton, mọi cố gắng của The Kop sẽ trở nên vô nghĩa. Mặc dù vậy, Liverpool đã chơi ấn tượng và có được bàn thắng ngay từ phút thứ 17 do công của Sadio Mane. Người kiến tạo không ai khác chính là Trent Alexander-Arnold.

 - Bóng Đá

 Mane đã ghi bàn thắng quan trọng cho Liverpool.

Từ pha dàn xếp bên cánh phải, hàng thủ của Wolves đã để lộ khoảng trống rất lớn tạo điều kiện cho số 66 của đội chủ nhà băng xuống. Với đường căng ngang tuyệt vời, hậu vệ người Anh đã giúp cho "Lữ đoàn đỏ" mở tỉ số.

"Rất giống với bàn thắng trong trận đấu gặp Barcelona. Hàng phòng ngự của Wolves dường như đã bị hút theo trái bóng, và Sadio Mane đã có pha xâm nhập để ghi bàn. Đó là một nỗ lực tuyệt vời", cựu tiền vệ Kevin Kilbane chia sẻ trên Final Score. 

Thời điểm hiện tại, nếu duy trì được kết quả thắng "Bầy sói" Liverpool sẽ có trong tay 97 điểm. Mặc dù vậy trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Manchester City của Pep Guardiola đã dẫn trước Brighton 2-1 dù để "Chim Mồng biển" mở tỉ số. Những người lập công cho The Citizens đó là Sergio Aguero và Aymeric Laporte. 

Giang Nam | 21:30 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục