Rasmus Hojlund: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình”

05:46 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, tiền đạo người Đan Mạch khẳng định không hề lo lắng sau khởi đầu chậm chạp trong màu áo Manchester United.

Sau khi chuyển sang khoác áo Manchester United, cựu cầu thủ Atalanta có khởi đầu tương đối chật vật ở nửa đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Rasmus Hojlund đã dần bắt nhịp với bóng đá Anh. Bàn thắng vào lưới West Ham là pha lập công thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường của tiền đạo 20 tuổi.

Rasmus Hojlund: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình” - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đã dần thích nghi với bóng đá Anh.

Chia sẻ với Sky Sports, anh nói: "Nó luôn ở đó, tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình, nó đơn giản chỉ là sự bắt nhịp. Bạn ghi được một rồi hai bàn thắng và có chút động lực, bắt đầu liên kết với các đồng đội".

"Tôi đã nói chuyện với các đồng đội và huấn luyện viên, vì chúng tôi cần giúp đỡ nhau trở nên tốt hơn, đó là mục đích duy nhất. Tôi muốn tham gia nhiều nhất có thể. Bản thân tôi cũng nỗ lực rất nhiều. Tôi xem lại lối chơi của mình, và những gì tôi có thể cải thiện. Tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi đến đây".

Rasmus Hojlund: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình” - Bóng Đá

Rasmus Hojlund dần có sự ăn ý với các đồng đội.

Với sự tiến bộ của Rasmus Hojlund, Manchester United sẽ có thêm hy vọng vào cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Thầy trò Erik ten Hag tạm thời kém vị trí dự Champions League mùa sau 8 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:48 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục