Rashford chấn thương khi va chạm với chính đồng đội

07:20 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United phải rời sân sau 1 giờ thi đấu sau pha va chạm hy hữu với người đồng đội trên sân.

Marcus Rashford có thể đã bị Trent Alexander-Arnold gây ra chấn thương trong trận đấu đội tuyển Anh đánh bại Malta 2-0 vào đêm ngày thứ Sáu, khi anh được thay ra sau pha va chạm vô ý của cả hai.

Tiền đạo người Anh đã có pha va chạm với Alexander-Arnold. Hai cầu thủ cùng cố gắng kiểm soát quả bóng nhưng hậu vệ của Liverpool đã nhanh hơn và lao thẳng vào đồng đội, khiến Rashford phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ Tam Sư. Anh rời sân ngay lập tức.

Rashford chấn thương khi va chạm với chính đồng đội - Bóng Đá

 Rashford rời sân sau 1 giờ thi đấu.

Manchester United đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương với những Lisandro Martinez, Luke Shaw, Casemiro, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund hiện đều đang trong phòng điều trị. Việc bổ sung Rashford vào danh sách này sẽ là một đòn giáng không nhỏ lên Erik Ten Hag.

Rashford đang có phong độ tệ hại cho United mùa này khi chỉ ghi được một bàn thắng và ba đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn đá chính mọi trận đấu khi khỏe mạnh. Mất cầu thủ này sẽ là một vấn đề đau đầu đối với huấn luyện viên người Hà Lan.

Anh sẽ được các bác sỹ đánh giá và có khả năng sẽ được nghỉ trong trận gặp Bắc Macedonia vào thứ Hai, khi đội tuyển Anh đã đủ điều kiện tham dự EURO 2024. Quỷ Đỏ sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến chấn thương của Rashford.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:22 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục