Rashford ''buôn gỗ''

06:28 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Sofa Score đã chỉ ra sự phung phí cơ hội của tiền đạo người Anh.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Wigan Athletic, đoàn quân HLV Erik ten Hag dễ dàng áp đặt thế trận và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên nếu làm tốt hơn, Quỷ đỏ thậm chí đã có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng khi họ tung ra đến 33 cú sút về phía khung thành đối thủ với 14 tình huống đưa bóng đi trúng đích.

Trong số những chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất phải kể đến Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh tung ra 4 pha dứt điểm trúng đích, 2 cú sút đi chệch mục tiêu và 2 pha dứt điểm khác bị đối thủ cản phá.

Marcus Rashford puts in energetic yet inconsistent performance in FA Cup win over Wigan Athletic - Bóng Đá

 Rashford bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

Rashford vẫn chưa thể tìm lại phong độ ghi bàn như ở mùa giải năm ngoái. Nhưng bù lại, anh đã đóng góp một cách tích cực vào lối chơi chung.

Thống kê từ Sofa Score chỉ ra rằng, cầu thủ 26 tuổi cung cấp đến 6 đường chuyền quyết định (nhiều nhất đội), chạm bóng 73 lần và thực hiện thành công 41 trên tổng số 48 đường chuyền.

Có thể thấy Rashford đang dần tìm lại những màn trình diễn đỉnh cao. Nhưng anh sẽ cần phải trau chuốt hơn ở những tình huống dứt điểm để giúp Quỷ đỏ cải thiện khâu ghi bàn. 

Trường Sơn | 05:30 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục