"Rangnick sẽ thoái vị vào cuối mùa"

17:37 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Kenny Dalglish có những nhận định đáng chú ý xoay quanh vị thuyền trưởng mới của Manchester United.

HLV Ralf Rangnick đã có một khởi đầu thuận lợi trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United, với chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace vào đêm qua. Song, dù Rangnick thể hiện tốt đến mấy, khả năng cao chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ vẫn sẽ đổi chủ vào mùa Hè.

Theo quan điểm đến từ Sir Kenny Dalglish, Man Utd có thể sẽ gặp vấn đề khi trao cho Rangnick vai trò Cố vấn sau khi kết thúc 6 tháng tạm quyền. Sportskeeda dẫn lời huyền thoại của Liverpool:

"Ralf Rangnick đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời cho đến cuối mùa giải. Nhưng điều gì sẽ xảy ra sau đó? Nếu Rangnick thành công, có thực sự khôn ngoan nếu để ông ấy rời khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng trong mùa Hè để trở thành một Cố vấn tại câu lạc bộ trong 2 năm tới?"

No breakthrough yet but a pretty encouraging start for Rangnick overall. - Bóng Đá

 Rangnick chỉ tạm thời dẫn dắt Man Utd. 

"Đây dường như là một kịch bản mà giới thượng tầng ở Old Trafford đã lên kế hoạch và được nhiều người chấp nhận, rằng Rangnick sẽ thoái vị vào cuối mùa giải."

"Nhìn từ bên ngoài, có vẻ như họ đã biết rõ về vị trí huấn luyện viên trưởng tiếp theo sẽ là ai. Theo tôi, đó cần phải là một người cảm thấy thoải mái khi làm việc với Rangnick."

"Nhưng nếu HLV mới đến và thể hiện tốt, bạn có muốn kết hợp với Rangnick nữa hay không? Bất kể nó diễn ra như thế nào, vẫn có thể xảy ra một vấn đề tiềm ẩn."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Crystal Palace 

 
Huỳnh Phong | 17:07 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục