Rangnick được khen thông minh khi loại thủ quân M.U

17:15 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Manchester United, Kleberson tin rằng Quỷ đỏ đã phòng ngự tốt hơn khi không có Harry Maguire.

 

Rangnick nói về Varane và Maguire

Đội trưởng của United vẫn chưa đá chính một trận đấu nào trong năm 2022 sau khi vắng mặt hồi đầu năm vì chấn thương, mặc dù anh đã trở lại từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Brentford mới đây.

Khi Maguire vắng mặt, Phil Jones đã gây ấn tượng trong lần ra sân đầu tiên sau gần 2 năm ở trận gặp Wolves, trong khi Raphael Varane và Victor Lindelof đã tạo nên sự hợp tác ăn ý ở trung tâm hàng phòng ngự những trận gần đây.

Tuy nhiên, Maguire có thể sẽ trở lại vào cuối tuần này, với việc Ralf Rangnick xác nhận rằng Lindelof sẽ không ra sân trước West Ham sau vụ trộm tại nhà riêng. Nhưng Kleberson cảm thấy United đã mạnh mẽ hơn ở tuyến sau khi vắng mặt Maguire.

Đội hình Man United đấu Aston Villa - Bóng Đá

 Maguire chưa đá chính trong năm nay.

Kleberson nói với Paddy Power: "Manchester United có vẻ yên tâm hơn nhiều với Raphael Varane và Victor Lindelof ở phía sau, thay vì Harry Maguire."

"Harry Maguire là một cầu thủ xuất sắc và rất kinh nghiệm. Cậu ấy tổ chức tốt nhưng đã gặp khó khăn ở mùa giải này tại Premier League, đặc biệt là trong các tình huống một chọi một, nơi cậu ấy bị thiếu tốc độ. Tốc độ thực sự là vấn đề của cậu ấy."

"Cậu ấy sẽ có cơ hội trở lại đội 1. Nhưng hiện tại, thật khó để tiếp tục đưa cậu ấy vào đội và để đối thủ tận dụng. Gần đây, nhiều người đã suy nghĩ về Harry Maguire. Đó là một bước đi thông minh của Ralf Rangnick khi không dùng cậu ấy lúc này, nhưng cậu ấy sẽ trở lại và kết thúc mùa giải trong đội hình."

Thanh Vũ | 16:45 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục