Rangnick bắt tay thực hiện thương vụ đầu tiên ở Man Utd

09:31 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đứng trước nhiệm vụ quan trọng giúp cân bằng đội hình của Manchester United.

Aaron Wan-Bissaka là vấn đề của Man Utd. Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị, Wan-Bissaka không đáp ứng được kỳ vọng. Trước đó, hậu vệ người Anh cũng thường xuyên bị chỉ trích vì khả năng hỗ trợ tấn công kém hiệu quả.

Tờ The Athletic tiết lộ, ban huấn luyện Man Utd lo ngại về sự phát triển của Wan-Bissaka. Họ cho rằng, Wan-Bissaka tiến bộ quá chậm. Đó là lý do Man Utd cố gắng ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái.

Rangnick to have final say as Man Utd boss learns of £28m deal for Trippier - Bóng Đá

 Rangnick có tiếng nói quyết định trong việc chuyển nhượng.

Thương vụ chỉ có thể đổ bể khi Atletico Madrid đòi hỏi mức giá lên tới 60 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. Khi mà Diogo Dalot có thể khăn gói rời Old Trafford thời gian tới, Man Utd có lý do để khởi động lại kế hoạch hỏi mua Trippier.

Thậm chí Giám đốc bóng đá John Murtough sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Trippier. Tuy nhiên, đó là dự định trước kia. Sau khi Ralf Rangnick xuất hiện, thương vụ này có thể chuyển biến theo chiều hướng khác.

Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Rangnick có tiếng nói quyết định cho thương vụ này. Nhiều khả năng, Rangnick sẽ từ chối chiêu mộ Trippier. Lý do là vị HLV này đã có kế hoạch khác. Hãng tin BILD cho hay, Lukas Klostermann của RB Leipzig mới là ưu tiên hàng đầu.

So với Trippier, Klostermann trẻ hơn và có giá trị chuyển nhượng rẻ hơn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:33 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục