Ramsey kiến tạo xuất thần, Xứ Wales thoát hiểm trước ĐT Bỉ

05:24 Chủ nhật 12/06/2022

Xứ Wales và ĐT Bỉ đã tạo ra màn so tài hết sức hấp dẫn trên SVĐ Cardiff City rạng sáng nay.

 
 - Bóng Đá

 Xứ Wales và ĐT Bỉ có cuộc đụng độ trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, nhóm 4 League A. 

 - Bóng Đá

Ngay ở phút thứ 5, Ethan Ampadu đã sút tung lưới đội khách bằng cú đá vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng của ngôi sao 21 tuổi.

 - Bóng Đá

Nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả nhà, "Rồng đỏ" thi đấu đầy nhiệt huyết và liên tiếp uy hiếp khung thành của ĐT Bỉ. 

 - Bóng Đá

Phút 14, Daniel James có đường chuyền ngang thuận lợi cho Gareth Bale xâm nhập vòng cấm và dứt điểm, đáng tiếc cú đá của cựu tiền đạo Real Madrid lại đi không chính xác. 

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo, ĐT Bỉ dần lấy lại sự tự tin và triển khai lối chơi sở trường. Kevin de Bruyne như thường lệ vẫn là cái tên châm ngòi cho các đợt lên bóng bên phía đội khách. 

 - Bóng Đá

Phút 41, cú sút của Batshuayi bị hậu vệ Xứ Wales ngăn cản vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi cho Trossard. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Brighton lại dứt điểm ra ngoài trong tư thế trống trải.

 - Bóng Đá

Ngay đầu hiệp hai, tuyển Bỉ đã có bàn mở tỷ số. Sau một loạt những pha ban bật như lập trình, Youri Tielemans đã kết thúc bằng cú đặt lòng hiểm hóc. 

 - Bóng Đá

Một bàn thắng vô cùng đẹp mắt do đội khách thiết lập. 

 - Bóng Đá

Đến phút 86, Xứ Wales đã có bàn gỡ nhờ công của cầu thủ vào sân thay người - Brennan Johnson.

 - Bóng Đá

Trước đó phải kể đến nỗ lực đoạt bóng, sau đó thực hiện cú xoay người giật gót điệu nghệ của Aaron Ramsey, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ ĐT Bỉ để Johnson ghi bàn.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 04:26 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục