"Ramsdale sẽ là một chữ ký tuyệt vời cho Newcastle"

12:47 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Alan Hutton đã đưa ra nhận định về tương lai của ngôi sao đồng hương.

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, Aaron Ramsdale thực sự sẽ trở thành một chữ ký tuyệt vời dành cho Newcastle United. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Ramsdale sẽ là một chữ ký tuyệt vời dành cho Newcastle. Cậu ấy không gặp may khi mất vị trí ở Arsenal, và điều đó có lẽ đã làm suy giảm sự tự tin của Ramsdale rất nhiều."

Điệu rock cuối cùng của Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale khả năng cao sẽ rời Emirates vào cuối mùa.

“Ramsdale là thủ môn số một nên cần phải ra sân, tất cả những quan điểm đó điều vô nghĩa, rằng nên có hai thủ thành số một trong đội bóng và lựa chọn ra người giỏi nhất - nó không phù hợp đối với tôi chút nào."

“Trong suốt thời gian tôi còn chơi bóng, bạn luôn biết ai là số một. Bạn chỉ có một phương án dự bị chất lượng, vì thủ môn hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu."

"Newcastle có được Ramsdale sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Vấn đề duy nhất là việc có cả Ramsdale và Nick Pope. Liệu Pope có trở thành lựa chọn thứ hai không?"

“Nếu Ramsdale ra đi, cậu ấy sẽ muốn trở thành số một. Ramsdale không muốn rơi vào hoàn cảnh giống như hiện tại ở Arsenal.”

Huỳnh Phong | 11:49 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục