Ramos: "Sevilla sẽ mạnh mẽ hơn trong năm mới"

11:23 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân trên mạng xã hội X, trung vệ Sergio Ramos kêu gọi các đồng đội tại Sevilla thi đấu quyết tâm hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Trước đó, đội bóng đến từ xứ Andalucia đã kết thúc năm 2023 không thể tệ hơn với thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại vòng 18 La Liga vào ngày 23/12.

Kết quả khiến đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 3 chiến thắng kể từ đầu mùa. Hệ quả, HLV Diego Alonso đã bị sa thải để nhường ghế nóng cho Quique Sanchez Flores. 

Ramos:

 Bài đăng của Ramos trên mạng xã hội X.

Không chỉ thi đấu bết bát tại đấu trường quốc nội, Sevilla còn thể hiện bản lĩnh yếu kém ở Champions League. Ramos cùng các đồng đội chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm sau 6 lượt trận vòng bảng, qua đó ngậm ngùi xếp cuối bảng B. Đáng buồn hơn, CLB này cũng không thể giành 1 suất xuống chơi tại Europa League, giải đấu mà họ đang là nhà đương kim vô địch. 

Vài năm trở lại đây, Sevilla không còn duy trì vị thế của một kẻ thách thức danh hiệu tại Tây Ban Nha. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan thường xuyên bị kéo vào cuộc đua trụ hạng và Ramos biết anh cần phải đốc thúc tinh thần chiến đấu của các đồng đội trong giai đoạn còn lại của mùa giải trên tư cách một trong những thủ lĩnh đội bóng. 

“Đội bóng đã kết thúc năm 2023 theo cách không thể chấp nhận được nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tới cùng”, Ramos viết trên trang cá nhân. “Sevilla cần tập trung cho năm 2024, chúng tôi phải cải thiện thành tích và tôi tin CLB sẽ làm được”

Thử thách đầu tiên cho Sevilla sau khi kết thúc quãng nghỉ đông là màn tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga vào ngày 4/1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:25 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục