Ramos gửi thông điệp đặc biệt đến Alaba

06:47 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã tích cực động viên người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid sau khi ngôi sao người Áo dính chấn thương nặng (theo Goal).

Cơn bão chấn thương đang càn quét các đội bóng châu Âu. Real Madrid không nằm ngoài vòng xoáy đó. Mới đây, Los Blancos đón nhận tổn thất nhân sự lớn. Trung vệ David Alaba gia nhập danh sách bệnh binh Real Madrid mùa này khi dính chấn thương ACL nghiêm trọng.

Ngôi sao người Áo đổ gục xuống sân ở hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal. Nguyên nhân xuất phát từ tình huống tranh chấp mạnh giữa Alaba và một cầu thủ bên phía Tàu ngầm vàng. 

Sergio Ramos sends message to David Alaba after horrific knee injury - Bóng Đá

Ramos động viên Alaba. 

Theo các nguồn tin uy tín, Alaba sẽ ngồi ngoài đến hết phần còn lại mùa giải 2023/2024. Một tổn thất lớn với Real Madrid khi trước đó bộ đôi trụ cột Thibaut Courtois và Eder Militao đều vắng mặt dài hạn bởi chấn thương tương tự.

Cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đã động viên tinh thần Alaba khi đăng tải thông điệp trên trang Instagram cá nhân: "Chúc may mắn David. Tôi chắc chắn cậu sẽ trở lại với sự mạnh mẽ lớn hơn, cống hiến hết mình trên sân cỏ. Người bạn của tôi. Một cái ôm thật ấm áp".

Chấn thương mới nhất đẩy HLV Carlo Ancelotti vào thế khó. Chiến lược gia người Italia sở hữu trong tay hai trung vệ khả dĩ còn lại vào lúc này: Antonio Rudiger và Nacho.

Anh Nguyễn | 05:48 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục