Ralf Rangnick than phiền khi các học trò chơi tiki-taka

07:31 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick đã tỏ rõ sự không hài lòng khi các cầu thủ Man Utd chơi tiki-taka và không thể có được chiến thắng trước Burnley.

 

Rangnick cám ơn NHM Quỷ đỏ

Quỷ đỏ đã bị cầm hòa 1-1 tại Turf Moor, dù có bàn mở tỷ số của Paul Pogba. Jay Rodriguez là người ghi bàn gỡ hòa cho Burnley, tuy nhiên, điều đáng nói là đội khách có đến 2 bàn thắng không được công nhận ở hiệp một.

Ralf Rangnick slams Man Utd players for playing

 Rangnick luôn muốn Man Utd tấn công trực diện hơn.

Man Utd đã không tạo ra bất kỳ cơ hội rõ ràng nào trong hiệp hai. Và Rangnick đã chỉ trích các học trò, khi họ không thể tấn công trực diện hơn, quyết liệt hơn.

Phát biểu với BBC Match of the Day, vị chiến lược gia người Đức nói: "Chúng tôi biết họ sẽ ra sân trong hiệp hai theo cách tích cực hơn và điều duy nhất tôi có thể phàn nàn về đội bóng là chúng tôi đã không đủ quyết liệt trong 20 phút đầu tiên của hiệp hai.

Chúng tôi chơi thứ bóng đá tiki-taka trong phần sân của mình và không đủ trực diện. Chúng tôi đã có những pha phản công nhưng lại để mất bóng quá dễ dàng trong vòng cấm của họ."

Khi được hỏi liệu Man Utd có cần tìm lại sự nhất quán hơn hay không, Rangnick nói thêm: "Đúng, nhưng trong những trường hợp bình thường, chúng tôi đáng lẽ phải dẫn trước hai hoặc ba bàn trong hiệp một. Đáng lẽ ra tỷ số phải hơn 1-0. Hôm nay chúng tôi ghi ba bàn, tôi không thể chỉ trích đội bóng khi họ không ghi bàn được."

Minh Tuấn | 06:33 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục