Raiola phát ngôn khó chấp nhận, Solskjaer ra tuyên bố chấn động về Pogba

12:34 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Utd đã trả lời truyền thông về sự lớn lối gần đây của "siêu cò".

Tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đang vô cùng bấp bênh. Sau tuyên bố ra đi bất thành ở phiên chợ hè năm ngoái, cũng như vẫn ở lại Manchester United qua phiên chợ đông tháng trước, những tưởng tiền vệ người Pháp đã yên vị. Tuy vậy đại diện của Pogba là Mino Raiola lại vừa thổi bùng lên căng thẳng.

Liên tiếp trong tuần qua, "siêu cò" 52 tuổi đã công khai thách thức sự kiên nhẫn của BLĐ Quỷ Đỏ. Raiola không ngần ngại nói thẳng với truyền thông mong muốn trở lại Juventus của Pogba và sự không hạnh phúc của số 6 trong bối cảnh United không thể cạnh tranh danh hiệu Premier League và Champions League. Ngoài Juve, Raiola còn đề cập luôn Real Madrid cùng Paris Saint-Germain có đủ khả năng kích hoạt phi vụ chiêu mộ siêu sao 26 tuổi.

'Pogba is Man Utd's player' - Solskjaer hits out at Raiola - Bóng Đá

 Raiola và Solskjaer.

Trả lời phỏng vấn Goal, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện sự lạnh lùng với Raiola sau những phát ngôn khó chấp nhận: "Chắc chắn tôi vẫn chưa nói chuyện với Mino. Và không, tôi cũng chưa ngồi cùng và bảo Paul nói Mino những gì ông ấy nên nói. Paul là cầu thủ của chúng tôi, không phải Mino."

"Tất nhiên tôi muốn nói ngay khi sớm lành lặn, Paul sẽ đủ giỏi để thi đấu. Tôi chắc rằng cậu ấy khát khao chơi bóng cho United lần nữa. Là 1 cầu thủ, điều cuối cùng bạn muốn là chấn thương và không thể đóng góp cho đội bóng của mình."

Xem ngày Pogba khoác áo Juve:

Phụng Sồ | 12:04 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục