Rafael suýt "chiến" với cả đồng đội ngay trên sân

18:38 Chủ nhật 12/08/2012

Rafael da Silva đã có một trận đấu vô cùng tệ hại, khiến Brazil thêm một lần nữa ôm hận ở một trận chung kết Olympic khi để thua Mexico 1-2. Thậm chí, anh còn suýt "chiến" với cả đồng đội ngay trên sân.

Juan và Rafael đã to tiếng với nhau. (Nguồn: Getty Images)

Ngay phút thi đấu đầu tiên, chính hậu vệ thuộc biên chế Manchester United đã có pha chuyền bóng vô cùng màu mè nhưng cẩu thả về cho thủ thành Gabriel tạo cơ hội cho Peralta của Mexico băng xuống dứt điểm mở tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, đó không phải là sai lầm duy nhất trong cả trận đấu khi anh liên tục mắc phải sai lầm. Đỉnh điểm trong những sai lầm đó là tình huống giật gót vô cùng vô duyên trong vòng vây của 3 cầu thủ Mexico ở những phút cuối trận, khi Brazil đang bị dẫn 0-2.

Sau tình huống này, Juan đã không còn giữ được bình tĩnh và có những lời nhắc nhở. Tuy nhiên, Rafael lại tỏ ra hiếu chiến và quyết "ăn thua" với người đồng đội khi có những lời qua tiếng lại.

Chứng kiến tình huống đá, huấn luyện viên Mano Menezes đã tỏ ra vô cùng ngao ngán và buộc phải rút hậu vệ cánh phải này ra sân ngay lập tức.

Lâm Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục