“Rafael Benitez muốn trở lại Liverpool”

14:31 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn tình cảm với đội bóng cũ.

Các nhà ĐKVĐ nước Anh trải qua một mùa giải đen đủi khi cơn bão chấn thương càn quét khiến họ không có được đội hình tốt nhất, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Mới đây, đội trưởng Jordan Henderson đã gia nhập danh sách “bệnh binh” và được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu đến 12 tuần.

Tại Premier League, Liverpool đang trải qua chuỗi 4 trận toàn thua, qua đó rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém ngôi đầu của Man City đến 19 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương là không còn. Chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp vì vậy được cho là đang lung lay dữ dội.

Guillem Balague: 'Rafael Benitez wants Liverpool return' - Bóng Đá

 Benitez muốn trở lại Liverpool.

Truyền thông Anh đã vạch ra một vài cái tên có khả năng thay thế chiến lược gia người Đức trong trường hợp BLĐ Liverpool có quyết định sa thải. Rafael Benitez nằm trong số đó. Cựu thuyền trưởng Newcastle hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Câu lạc bộ Bóng đá Chuyên nghiệp Đại Liên của Trung Quốc.

Mới đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague tiết lộ: “Có cảm giác mối lương duyên giữa Rafa và Liverpool vẫn còn dang dở. Ông ấy rất muốn trở lại Liverpool vào một thời điểm nào đó. Có thể là một thời điểm khủng hoảng, nhưng không phải bây giờ.

Thời điểm đó cần cá tính mạnh mẽ để ổn định một con tàu. Nhưng hiện tại theo cách giới chủ đang đối xử với Jurgen Klopp, điều đó sẽ không tồn tại. Thật ngu ngốc và ngớ ngẩn khi nói về tương lai của Liverpool mà không có Klopp.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 13:32 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục