Quyết lật đổ Barca, Atletico đặt mục tiêu chiêu mộ sát thủ 60 triệu euro vào tháng Giêng

22:16 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vẫn muốn bổ sung lực lượng để tham gia vào cuộc đua đường dài với hai đại kình địch Barcelona và Real Madrid.

Mùa hè vừa qua, Atletico Madrid là một trong những câu lạc bộ "vung tiền" nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh những trụ cột ở cả 3 tuyến đều nói lời chia tay câu lạc bộ ngay khi mùa giải 2018/19 kết thúc, ban lãnh đạo Los Rojiblancos buộc phải lên kế hoạch tái thiết lập đội hình để duy trì sự cạnh tranh với hai ông lớn, Barcelona và Real Madrid tại La Liga, đồng thời duy trì vị thể ở đấu trường Champions League mùa này.

Hàng loạt ngôi sao chất lượng đã được đội chủ sân Wanda Metropolitano trình làng, có thể kể đến như Marcos Llorente, Mario Hermoso và nổi bật nhất là tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Joao Felix.

Aletico muốn mua Rodrigo Moreno vào tháng 1 - Bóng Đá

 Atletico toàn thắng sau 3 vòng đấu tại La Liga.

Sự thay đổi nhân sự đang mang đến cho Atletico những hiệu quả tích cực ngay khi mùa giải mới khởi tranh. Sau 3 vòng đấu, họ giành tối đa 9 điểm, qua đó tạo khoảng cách khá an toàn với bộ đôi Real - Barca ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Goal, HLV Diego Simeone vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại. Chiến lược gia người Argentina muốn bổ sung thêm nhân tố ở hàng công nhằm giúp đội bóng tăng cường chiều sâu, đồng thời tạo nên sự cạnh tranh cho hai ngôi sao Diego Costa và Alvaro Morata.

Được biết, ở phiên chợ hè vừa rồi, Los Rojiblancos từng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Valencia, Rodrigo Moreno. Tuy nhiên, vì thời gian của kỳ chuyển nhượng không còn nhiều cộng thêm việc đã bỏ ra quá nhiều kinh phí cho các thương vụ trước đó nên họ tạm hoãn lời đề nghị kể trên.

Aletico muốn mua Rodrigo Moreno vào tháng 1 - Bóng Đá

 Rodrigo đang là cái tên được HLV Diego Simeone nhắm đến.

Nhưng Goal tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Atletico đã chuẩn bị một kế hoạch cụ thể để quay lại thương thảo với Los Che về trường hợp của Rodrigo ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Được biết, HLV Simeone đánh giá rất cao sự đa năng trên hàng công mà tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện ở mùa giải vừa rồi.

Vì thế, ông yêu cầu thượng tầng Los Rojiblancos cung cấp khoản tiền 60 triệu euro vào tháng Giêng để nhanh chóng dứt điểm thương vụ nói trên, qua đó hoàn tất đội hình trong mơ của chiến lược gia 49 tuổi.

Cùng xem lại trận đấu giữa Kaka và Atletico:

Trường Sơn | 21:13 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục