Quyết định chất của MU với 'nhà vô địch thế giới', 'Quỷ đỏ' nhận đề nghị từ cái tên khó tin cho Herrera

17:05 Thứ tư 27/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vn Báo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tình hình chuyển nhượng của các CLB hậu phiên chợ Đông.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè càng tới gần, các ông lớn châu Âu càng tích cực hoạt động và cạnh tranh quyết liệt vì các mục tiêu lớn. Trong đó, Manchester United đang thị uy sức mạnh khi càn quét hết ngôi sao này đến tài năng khác.

Manchester United - Bóng Đá

MU xác định Umtiti là bản hợp đồng lớn của CLB.

Truyền thông Anh cho hay, HLV Solskjaer sẵn sàng hy sinh việc mua các trung vệ kinh nghiệm để dồn toàn lực củng cố hàng công với tuyển thủ người Anh. Ban lãnh đạo MU kiên quyết chiêu mộ bằng được tài năng trẻ Jadon Sancho. Song, bên cạnh đó, thượng tầng "Quỷ đỏ" cũng ra sức chèo kéo những trung vệ đình đám về Old Trafford.

Thời gian qua, cả truyền thông Tây Ban Nha cũng như Anh quốc đều đồng loạt đưa tin liên quan đến Umtiti và Manchester United. Mới đây, một lần nữa, tờ Daily Mail tiết lộ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang cực kỳ nghiêm túc trong việc chiêu mộ tuyển thủ đất nước lục lăng. Cụ thể, thượng tầng MU xác định ngôi sao số 23 là bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Tờ báo xứ sở sương mù cũng cho hay, đây không phải lần đầu tiên đại diện thành Manchester phát đi tín hiệu quan tâm đến Umtiti. Song, thời điểm này chính là lúc thích hợp nhất để Ban lãnh đạo kiên quyết theo đuổi trung vệ 25 tuổi đến cùng.

Manchester United - Bóng Đá

Arsenal gửi lời đề nghị đến Herrera.

Trước đó, cũng theo Daily Mail, MU đã nhận được động tĩnh tích cực từ thượng tầng Barcelona. Theo đó, đương kim vô địch La Liga ngỏ ý muốn bán ''nhà vô địch thế giới 2019'' cho Man United. Lý do đại diện Catalan đưa ra quyết định này là vì CLB muốn đưa De Ligt về Camp Nou cho tương lai.

Ở một diễn biến, cũng liên quan đến Manchester United, truyền thông Anh tiếp tục cập nhật tình hình tương lai các trụ cột. Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ Arsenal đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Ander Herrera với PSG. Cụ thể, Ban lãnh đạo Pháo thủ vừa gửi lời đề nghị tới ngôi sao người Tây Ban Nha. Và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, đại diện bắc London có thể đưa tiền vệ số 21 về CLB vào hè 2019.

Trước đó, theo Mirror, Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình ngôi sao Tây Ban Nha ở Old Trafford. Cụ thể, thượng tầng Pháo thủ muốn lợi dụng việc tiền vệ 29 tuổi sắp hết hợp đồng với đại diện thành Manchester để đưa ngôi sao về CLB. HLV Unai Emery tỏ ra rất hứng thú với tài năng của tuyển thủ số 21.

Bạch Băng | 14:55 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục