Quỷ đỏ lật kèo thương vụ Dean Henderson?

21:33 Thứ hai 07/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Simon Jones của Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford có khả năng thay đổi ý định với Dean Henderson.

 

Man United được cho là đã có kế hoạch bán thủ môn dự phòng Dean Henderson khi hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Andre Onana. Henderson không muốn đóng vai trò dự bị nên đệ đơn đòi ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Anh muốn một thương vụ bán đứt.

Nottingham Forest đang tiến hành đàm phán hỏi mượn Henderson kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, số phận của Henderson có thể đảo chiều trong thời gian tới.

Dean Henderson tỏa sáng 3 trận liền sau khi rời M.U - Bóng Đá

 Man Utd hoàn toàn có thể lật kèo Henderson.

Cụ thể, nhà báo Simon Jones của Daily Mail cho hay Man Utd đã tạm dừng kế hoạch ra đi cho các thủ môn sau khi bán Nathan Bishop cho Sunderland cùng với chấn thương đầu gối của Radek Vitek.

Đáng chú ý, Simon Jones khẳng định Henderson vẫn được cho là sẽ ra đi và Matej Kovar cũng vậy nhưng hiện tại các động thái chuyển nhượng dành cho bộ đôi này đang bị đình trệ.

Quyết định của Man Utd dễ hiểu khi họ thất bại trong việc theo đuổi Zion Suzuki. HLV Erik ten Hag hiện chỉ còn mỗi Onana là đáng tin cậy. Trong khi đó, Tom Heaton đã có dấu hiệu tuổi tác, khó có thể mang tới sự yên tâm nơi khung gỗ.

Tiểu Lam | 20:35 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục