Quay xe với Man Utd, Sheikh Jassim thôn tính một ông lớn khác ở EPL

22:25 Thứ bảy 21/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mirror cho biết tỷ phú Sheikh Jassim có thể cân nhắc mua lại CLB Tottenham sau khi nỗ lực tiếp quản Man Utd của ông thất bại.

Số phận của Man Utd sắp được chốt hạ sau khi lời đề nghị của Sir Jim Ratcliffe về việc mua lại 25% cổ phần của gia đình Glazer dự kiến sẽ được Hội đồng quản trị chấp thuận. Điều đó đã khiến Sheikh Jassim thất vọng và rút lui. Ưu tiên của giới chủ Qatar luôn là tiếp quản toàn bộ Man Utd, tuy nhiên, mức giá 6 tỷ bảng mà nhà Glazer được đánh giá là "không thực tế".

Sheikh Jassim bin Hamad al Thani turns attention to Tottenham after Man United withdrawal - Bóng Đá

Đề nghị mua lại toàn bộ cổ phần Man Utd của Sheikh Jassim không được chấp nhận.

Mirror tiết lộ, Sheikh Jassim đang có tham vọng mua lại Tottenham sau khi thất bại trong cuộc đua với Ratcliffe. Với việc Abu Dhabi và Ả Rập Saudi đã có những chỗ đứng vững chắc ở Premier League khi sở hữu Manchester City và Newcastle, những người Qatar cũng muốn có phần của miếng bánh. 

Được biết, Sheikh Jassim có động thái này bởi sự tư vấn của chủ sở hữu PSG, Nasser al-Khelaifi. Trước đó, ông đã được nhìn thấy đi cùng Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy để bàn bạc một khoản đầu tư thiểu số tiềm năng vào câu lạc bộ thành London.

Với một SVĐ mới được khánh thành và một Ange Postecoglou đầy tài năng, Tottenham có thể là một cơ hội đầu tư tốt cho Sheikh Jassim.

Ngọa Long | 21:27 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục