Quật ngã ĐKVĐ NBA, Chicago Bulls rộng cửa giành vé playoffs

15:53 Thứ sáu 31/03/2017

TinTheThao.com.vnBằng một phép thần kì nào đó, Chicago Bulls đã đánh bại Cavaliers với thắng lợi 99-93 đêm thứ năm vừa rồi, qua đó mở ra tia hy vọng trong việc giành suất dự vòng playoffs.

Chicago Bulls đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Trước hết là những ngôi sao như Dwyane Wade, Rajon Rondo và Butler không tìm được tiếng nói chung. Kế đến là việc cựu ngôi sao Miami Heat phải ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Phong độ tệ hại của đội bóng khiến HLV Fred Hoiberg hứng chịu chỉ trích cực lớn từ NHM "Bò rừng".

bulls

 Chicago Bulls rộng cửa giành vé playoffs sau thắng lợi quan trọng trước Cavs.

Tuy nhiên, bằng một phép lạ nào đó, tấm vé dự playoffs từ chỗ xa vời bỗng hiện ra trước mắt với Chicago Bulls sau khi đội chủ sân United Center quật ngã Cleveland Cavaliers với tỷ số 99-93.

Thắng lợi quan trọng trước nhà ĐKVĐ NBA giúp đoàn quân của HLV Fred Hoiberg vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông, qua đó thắp lên tia hi vọng giành quyền dự playoffs.

Hiện tại, Chicago Bulls, Miami và Indiana đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự playoffs. Lợi thế hiện đang nghiêng về phía Chicago bởi sự ủng hộ của lịch thi đấu. Theo đó, Miami sẽ phải đối đầu với Toronto, Washington rồi sau đó Cavs và Wizards. Indiana cũng chẳng khá khẩm là bao khi trước mắt họ là những CLB khó nhằn như Toronto, Cleveland, Bucks và Hawks.

Trong khi đó, lịch thi đấu còn lại của Chicago Bulls là khá dễ thở. Cụ thể, thách thức lớn nhất mà Butler cùng các đồng đội gặp phải chỉ là Atlanta Hawks và sau đó là chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé playoffs - Indiana Pacers. Còn lại, đội chủ sân United Center chỉ phải chạm trán với 4 CLB đang xếp chót BXH mùa này là Knicks, 76ers, Nets và Magic.

Video Chicago Bulls quật ngã Cleveland Cavaliers: 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục