Quan sát kỹ càng, Gary Lineker đưa ra nhận xét về Rasmus Hojlund

19:07 Chủ nhật 24/09/2023 | 4

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Match of the Day, Gary Lineker dự đoán những điều tốt đẹp sẽ đến với tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United.

 

Hojlund đã không ra sân trong 3 trận đầu tiên ở Premier League của Man United, trước khi vào sân thay người trong trận thua Arsenal.

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, cầu thủ người Đan Mạch bắt đầu trận thua trên sân nhà trước Brighton, và sau đó, khi có tên trong đội hình chính, anh đã ghi dấu ấn trong trận thua 3-4 trước Bayern Munich tại Champions League. Anh không ghi bàn khi Quỷ đỏ đánh bại Burnley 1-0 hôm nay, nhưng đã có 90 phút trọn vẹn đầu tiên cho M.U.

Winners and losers - Bóng Đá

 Hojlund được kỳ vọng sẽ là trung phong chủ chốt của M.U.

Lineker đã phát biểu trên Match of the Day sau trận đấu của Man United tại Turf Moor: "Tôi đã theo dõi cậu ấy trong 2 hoặc 3 trận đầu tiên và cậu ấy chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Bayern, nhưng đối với tôi, cậu ấy có vẻ như sẽ ghi bàn. Tôi thích chuyển động của cậu ấy."

Man United sẽ phải đối mặt với Crystal Palace 2 lần vào tuần tới, tiếp đón họ ở League Cup và sau đó là Premier League. Tiếp đó M.U sẽ chơi ở Champions League trên sân nhà trước Galatasaray, họ buộc phải thắng để tìm cơ hội đi tiếp.

Thanh Vũ | 18:09 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục