Quá sốc! Arsenal manh nha ra đề nghị, đối tác đáp: 'Quên đi'

08:16 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận thông tin không mấy vui vẻ dù chưa ra bất kì thỏa thuận nào cho ngôi sao người Brazil.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, The Gunner đang gấp rút cải tổ hàng phòng ngự với việc nhắm đến hàng loạt ngôi sao. Đáng chú ý, vị trí hậu vệ phải giờ đây của Pháo thủ chỉ còn hai cái tên đó là Hector Bellerin và Ainsley Maitland-Niles, người chỉ chơi tròn vai ở mùa giải vừa qua.

HLV Unai Emery từng nhắm đến học trò cũ Thomas Meunier nhưng công cuộc đàm phán vẫn chưa có gì tiến triển. Arsenal cũng tính đến chuyện chiêu mộ một cái tên từng "gây bão" tại ĐT Brazil đó chính là Fagner. Ở tuổi 30, cựu sao Wolfsburg vẫn đang chơi ổn định tại quê nhà.

Corinthians have told Arsenal to give up any hope of signing Fagner this summer. - Bóng Đá

 Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ Fagner.

Tân Giám đốc thể thao của đội chủ sân Emirates - Edu Gaspar được cho là người đứng sau thương vụ này. Thế nhưng khi CLB Bắc London vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào, một đại diện của Corinthians đã chia sẻ với ESPN rằng "Đó chỉ là tin đồn. Quên đi"

Với tuyên bố này, đại diện của Premier League gần như đã hết hi vọng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Một kì chuyển nhượng không quá suôn sẻ dành cho Arsenal khi liên tục thất bại trong việc chèo kéo các mục tiêu. Bên cạnh đó, ngân sách hạn hẹp là vấn đề khác khiến ban huấn luyện đau đầu.

Ngoài Fagner, Pháo thủ đưa vào danh sách mua sắm nhiều cái tên sáng giá khác như hậu vệ trái Kieran Tierney, trung vệ William Saliba và đặc biệt là tiền đạo Wilfried Zaha. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thẳng thắn tuyên bố anh muốn được gia nhập sân Emirates.

Giang Nam | 07:20 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục