Quá nản Courtois, Real chi 50 triệu, mời "nhà vô địch U21 Châu Âu" về Madrid

08:54 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có được phương án khả dĩ thay thế Thibaut Courtois trong tương lai.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 gương mặt chất lượng. Trong đó, 3 cái tên đáng chú ý nhất là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Đồng thời, thượng tầng Los Blancos cũng để cho nhiều ngôi sao không còn tương lai ở CLB ra đi, trường hợp của Keylor Navas là ví dụ điển hình.

Kể từ khi Thibaut Courtois cập bến Santiago Bernabeu, Keylor Navas bỗng chốc hoá người thừa. Thủ môn người Costa Rica mong muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Cuối cùng, "cựu thần" Real đã quyết định gia nhập Paris Saint-Germain. Về phần Courtois, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng phong độ của thủ môn người Bỉ là rất kém cỏi. Anh thường xuyên để thủng lưới và không có được thể trạng lẫn tinh thần tốt nhất.

Vì lẽ đó, theo El Desmarque, Real Madrid dự định tìm thêm gương mặt tiềm năng có thể thay thế Thibaut Courtois, trong trường hợp cựu thủ thành Chelsea cứ mãi sa sút như hiện tại. Cái tên được nhắm đến là Unai Simon, thủ môn trẻ của Athletic Bilbao. Simon được biết đến là thành viên quan trọng của đội U21 Tây Ban Nha vừa vô địch Châu Âu.

Athletic Bilbao goalkeeper Unai Simon linked to Real Madrid - Bóng Đá

Unai Simon sẽ thay Thibaut Courtois?

Unai Simon là thủ môn trẻ giàu tiềm năng, người đã cho thấy vai trò của mình tại Athletic Bilbao mùa giải này với tổng cộng 8 lần ra sân tại La Liga. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Simon vào khoảng 50 triệu euro.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 08:10 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục