Quá chán HLV Troussier, CĐV Việt Nam cùng nhau làm 1 việc

12:13 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên bóng đá Việt Nam đã cùng nhau làm một việc để giúp tuyển Việt Nam sớm chia tay HLV Philippe Troussier.

Chạm trán Indonesia ở sân Mỹ Đình tối ngày 26/3, tuyển Việt Nam đã trải qua 90 phút đáng quên khi nhận thất bại với tỷ số đậm 0-3, qua đó chấm dứt chuỗi 20 trận bất bại trước địch thủ trên sân nhà. 

Trên khán đài, đã có những băng rôn, biểu ngữ với nội dung xua đuổi HLV Philippe Troussier và ngay sau trận đấu, nhà cầm quân xứ lục lăng cũng đã chia tay đội tuyển.

Quá chán HLV Troussier, CĐV Việt Nam cùng nhau làm 1 việc - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier chia tay tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, do lo ngại phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không đủ kinh phí để bồi thường hợp đồng cho HLV Philippe Troussier, một số cổ động viên đã kêu gọi quyên góp mỗi người từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng để gây quỹ, giúp "Những chiến binh Sao vàng" sớm chất dứt mối lương duyên với chiến lược gia người Pháp.

Dự kiến, ban đầu phía VFF có thể mất đến khoảng 40 tỷ đồng nếu đơn phương chấm dứt giao kèo với "Phù thủy trắng" tuy nhiên sau khi đạt thỏa thuận chung, con số này chỉ rơi vào khoảng 4 tỷ đồng, tương đương với 3 tháng lương của cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản. 

Phi Yến | 11:15 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục