QPR sắp có sao Manchester United

23:28 Thứ bảy 31/12/2011

Tiền đạo Kiko Macheda nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB QPR ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên Macheda vẫn sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Alex Ferguson. Chân sút người Italia sẽ chỉ ra đi dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.

“Chẳng có gì với Wigan cả. CLB gần Macheda nhất chính là QPR”, Giovanni Bia, đại diện của Kiko Macheda tiết lộ với skysports.com.


“Tôi nghĩ có tới 95% Macheda sẽ tới CLB thành London bởi cậu ấy cần được ra sân thi đấu. Đó là thương vụ chuyển nhượng cần thiết”, Giovanni Bia tiếp.

Chân sút người Italia đã từng gây ấn tượng mạnh với NHM Quỷ đỏ khi ghi được những bàn thắng quan trọng cho Man Utd. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Macheda vẫn chưa thực sự “vừa mắt” HLV Alex Ferguson.

“Cậu ấy sẽ chỉ ra đi dưới dạng cho mượn trong 6 tháng. Bởi Sir Alex Ferguson vẫn tin tưởng Macheda và muốn đưa cậu ấy trở lại khi mùa giải kết thúc”, Bia khẳng định tương lai xa của chân sút người Italia ở sân Old Trafford.

Gần như chắc chắn sẽ ra đi dưới dạng cho mượn song Macheda vẫn còn cơ hội ở lại. Hiện Quỷ đỏ đang gặp vấn nạn chấn thương và hàng công không có lực lượng mạnh nhất. Đây chính là cơ hội cho tiền đạo người Italia ra sân, ghi điểm trong mắt ông thầy khó tính nhưng mát tay (đào tạo trẻ) Alex Ferguson.

“Vẫn còn 5% cho Macheda tiếp tục ở lại Man Utd nửa sau mùa giải”, đại diện của chân sút người Italia tiết lộ.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục