PSG sẵn sàng phá két mua bộ đôi sát thủ của Napoli

15:51 Thứ bảy 24/03/2012

Gã nhà giàu PSG đã sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mua bộ đôi sát thủ Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi của Napoli.

Giorgio Ciaschini, tuyển trạch viên của PSG, đã tiết lộ rằng HLV Carlo Ancelotti đã lập một danh sách chuyển nhượng trong đó có tên bộ đôi của Napoli gồm Cavani và Lavezzi: “Ancelotti đã đưa ra những yêu cầu đặc biệt nhưng câu hỏi là liệu những tham vọng ấy sẽ có trở thành hiện thực. Ở Napoli, chúng tôi thích Lavezzi và Cavani nhưng tôi không biết đã có những cuộc thương lượng nào hay chưa”.

PSG có xu hướng nhắm đến các cầu thủ tài năng từ Italia- Ảnh Getty

Ciaschini cũng cho biết thêm: “Tôi không đồng ý với chủ tịch Napoli, De Laurentiis, khi cho rằng “Pocho” (Lavezzi) không thích hợp với PSG. Còn Cavani là một cầu thủ quan trọng. Đồng ý là cậu ấy sẽ chọn bến đỗ tiếp theo dựa vào sự uy tín của giải đấu nhưng PSG cũng đang có sự hấp dẫn tuyệt vời”.

Trong khi đó, De Laurentiis lại chia sẻ rằng mình không có ý định bán bất kỳ ngôi sao nào của Napoli: “Mỗi năm lại có hàng loạt suy đoán trên báo, trên TV và cả đài phát thanh về những cầu thủ của tôi, đặc biệt là Lavezzi, Marek Hamsik và Cavani. Nhưng chỉ có một người duy nhất liên hệ với tôi là Chủ tịch Inter Massimo Moratti và cũng cách đây 4 năm rồi. Ông ấy hỏi liệu tôi có bán Hamsik không và tôi đã từ chối. Chúng tôi sẽ không bán Lavezzi, Hamsik và Cavani”.

Do có giám đốc thể thao Leonardo và HLV Carlo Ancelotti đều hiểu rõ Serie A nên PSG có xu hướng nhắm đến các cầu thủ tài năng từ Italia. Ở mùa giải này, PSG đã mua Jeremy Menez (Roma), Mohamed Sissoko (Juventus), Salvatore Sirigu (Palermo), Thiago Motta (Inter) và đặc biệt là viên ngọc Javier Pastore (Palermo) với giá 42 triệu euro.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục