PSG gửi đề nghị cho Hojlund, M.U lập tức có động thái

18:07 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Get Football News Italy cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm có động thái đáp trả lời đề nghị của Paris Saint-Germain.

 

Không lâu sau khi Manchester United gửi đề nghị chiêu mộ Rasmus Hojlund, Paris Saint-Germain cũng đã gửi đề xuất đầu tiên của mình đến cho Atalanta. Và dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm có lời đáp trả đối với động thái của Gã nhà giàu nước Pháp.

Deal for Rasmus Hojlund

 PSG cũng quyết tâm chiêu mộ Hojlund. 

Theo tiết lộ từ Get Football News Italy, dù ưu tiên của Hojlund vào lúc này vẫn là chuyển đến Man United, nhưng giữa Atalanta và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tồn tại một khoảng cách nhất định về mức định giá. Vì vậy, nhằm nhanh chóng kết thúc thương vụ này và đề phòng rủi ro đến từ PSG, Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm gửi đến Atalanta lời đề nghị tiếp theo. 

Nguồn tin trên khẳng định, đề xuất kế tiếp của Man Utd sẽ bao gồm một khoản phí cơ bản 70 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung liên quan đến những màn trình diễn của Hojlund dưới màu áo Quỷ đỏ. Được biết, lời đề nghị này gần với con số 80 triệu bảng mà Atalanta đang yêu cầu, và họ sẽ muốn các điều khoản mang tính khả thi cao để dễ dàng đạt được những khoản phụ phí.

Huỳnh Phong | 17:37 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục