PSG chiêu mộ thành công Lee Kang-in

20:52 Thứ ba 13/06/2023

Lee Kang-in sẽ chia tay Mallorca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và chọn sân Parc des Princes làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo Foot Mercato, PSG vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Kang-in từ Mallorca. Nguồn tin từ L’Equipe khẳng định đội bóng thủ đô Paris bỏ ra 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Trong khi đó, Marca tiết lộ Atletico Madrid chỉ chấp nhận chi 12 triệu euro nên để vuột cầu thủ người Hàn Quốc vào tay PSG.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng Kang-in đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Paris. Thương vụ sẽ sớm được công bố ngay trong tuần này.

Ngoài việc trả giá cao, PSG còn đảm bảo cho Kang-in cơ hội ra sân thường xuyên ở đội một và được dự Champions League. Đây là chìa khóa then chốt giúp đội chủ sân Parc des Princes thành công trong việc thuyết phục Kang-in sang Pháp chơi bóng.

Ở La Liga 2022/23, Lee được HLV Javier Aguirre trọng dụng và cho ra sân thi đấu tổng cộng 36 trận. Tiền vệ này chơi nổi bật khi đóng góp 6 bàn và 6 kiến tạo, giúp Mallorca kết thúc mùa ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Trước đó, Mallorca chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này từ Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8/2021. Cuối năm ngoái, Lee góp mặt trong tập thể tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2022. Anh thi đấu 146 phút và đóng góp một kiến tạo trong trận thua 2-3 trước Ghana tại vòng bảng. Từ khi ra mắt ĐTQG vào năm 2019 đến nay, Lee có 12 lần ra sân.

Lee ăn tập ở Tây Ban Nha từ năm 2011 ở đội trẻ Valencia. Tiền vệ này thăng tiến nhanh chóng và được triệu tập lên đội một của "Bầy dơi" vào năm 2019. Người hâm mộ Hàn Quốc kỳ vọng Lee sẽ gặt hái thành công ở trời Âu tương tự người đàn anh Son Heung-min.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:17 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục