PSG bán cựu sao M.U để gây quỹ mua Pogba

20:24 Thứ ba 27/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang tìm giải pháp để đáp ứng mức giá 60 triệu euro mà Manchester United đưa ra cho trường hợp của Paul Pogba.

Theo Sky Sports, Paris Saint-Germain muốn nói lời chia tay với tiền vệ Ander Herrera cùng các thủ môn Alphonse Areola và Sergio Rico. Paul Pogba được cho là đã nói với ban lãnh đạo Manchester United vào tuần trước rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

Với sự xuất hiện của Georginio Wijnaldum, cơ hội ra sân của Herrera tại PSG sẽ bị thu hẹp đáng kể. Do đó, câu lạc bộ hy vọng có thể bán cựu sao Man United trong những tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do việc ký hợp đồng với Gianluigi Donnarumma và sự hiện diện của Keylor Navas, Areola và Rico cũng được tạo cơ hội rời sân Parc des Princes.

Mauricio Pochettino signs new contract until 2023 - Bóng Đá

 Pochettino thu hút được hàng loạt nhân tài về PSG.

Pochettino rất thích Pogba, cầu thủ được HLV người Argentina xác định là ưu tiên hàng đầu. Ông đã đưa Donnarumma, Wijnaldum, Achraf Hakimi và Sergio Ramos đến Paris vào mùa hè này và tiền vệ của Manchester United là cái tên tiếp theo để gã nhà giàu nước Pháp theo đuổi giấc mơ Champions League.

Manchester United hiện phải quyết định bán Pogba hay để anh ở lại đến hết hợp đồng. Tiền vệ 28 tuổi là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ với phí chuyển nhượng tổng 105 triệu euro và việc để anh ra đi theo hình thức chuyển nhượng tự do đồng nghĩa với một khoản lỗ lớn.

Pogba truyền cảm hứng để Pháp vô địch World Cup:

 
Thanh Vũ | 19:26 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục