Portland Trail Blazers nhận tin dữ từ hậu vệ Elliot Williams

18:57 Thứ tư 12/09/2012

Tin từ Portland, bang Oregon cho biết hậu vệ đang khoác áo CLB bóng rổ Portland Trail Blazers, Elliot Williams đã bị chấn thương gót Asin và gần như sẽ vắng mặt trong ngày mở màn mùa giải mới.

Đây là dạng chấn thương mà cầu thủ kỳ cựu Chauncey Billups của Los Angeles Clippers đã gặp phải vào đầu năm nay và chấn thương đó đã khiến Billups phải nghỉ hết mùa giải 2011/12.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Portland Trail Blazers vẫn chưa xác định kế hoạch mổ cho Elliot Williams. Quá trình hồi phục chỉ có thể được xác định thời gian một khi cầu thủ này trải qua phẫu thuật.

Elliot Williams tiếp tục bị chấn thương hành hạ. Ảnh: Internet.

Phát ngôn viên của Blazers cho biết Williams đã bị rách gân Asin trong một buổi tập luyện tại trung tâm huấn luyện của đội bóng. Hậu vệ này cũng đã vắng mặt trong mùa giải đầu tiên ký hợp đồng với Blazers vì phải tiến hành phẫu thuật trị chấn thương ở đầu gối.

Trong mùa giải thứ hai, Williams đã thi đấu được 24 trận và ghi trung bình 3.7 điểm/trận trước khi bị chấn thương vai vào ngày 30/7. Sau đó anh cũng bị đưa lên bàn mổ để điều trị chấn thương này.

Vận đen và nỗi ám ảnh chấn thương giờ đây lại tiếp tục đeo bám Williams, và thật khó để sự nghiệp của một cầu thủ bóng rổ phát triển nếu như thời gian ở trên giường bệnh và trung tâm phục hồi nhiều hơn thời gian ở trên sân bóng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục