Pogba từng bị phạt nặng vì...nghe nhạc quá to

12:25 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnMax Allegri nổi tiếng là HLV nghiêm khắc. Ông không nương tay với bất kỳ trường hợp làm ảnh hưởng đến tập thể và Paul Pogba là cầu thủ hiểu rõ điều này.

Bên cạnh sự nổi tiếng nhờ kỹ năng chơi bóng thượng thừa, Paul Pogba còn được giới mộ điệu biết đến với cá tính mạnh mẽ hay thậm chí đôi lúc vô kỷ luật. Trò chuyện với IFS TV trên Twitch, cựu cầu thủ Juventus, Romulo kể lại lần tuyển thủ Pháp bị phạt: "Tôi nhớ sau chiến thắng trên sân khách trước Sassuolo, Paul Pogba đeo tai nghe nhưng âm lượng để mức quá lớn và mọi người trong phòng thay đồ đều có thể nghe thấy. HLV Allegri đã phạt cậu ấy 20.000 euro vào ngày hôm sau kể cả khi cậu ấy vừa ghi bàn thắng tuyệt vời. Đó là điều không bao giờ xảy ra ở Brazil".

Pogba từng bị phạt nặng vì...nghe nhạc quá to - Bóng Đá

Max Allegri là HLV cực kỳ nghiêm khắc.

Massimiliano Allegri thay thế Antonio Conte làm HLV trưởng Juventus đầu mùa giải 2014/15, trước trận mở màn Serie A 1 ngày. Allegri giúp "Bianconeri" giành Scudetto và lọt vào trận chung kết Champions League trong mùa giải đầu tiên tại Allianz.

Tôi đã chơi dưới thời Allegri trong mùa giải đầu tiên của ông ấy tại Juventus và điều đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng ngay trong tháng đầu tiên làm việc với Allegri. Họ nói Allegri sớm phải khăn gói ra đi thôi. Điều này không tốt, vì họ đã quen với Conte. Tuy nhiên, sau ba tháng, họ hối hận vì đã nói ra những điều đó. Họ nhận ra ông ấy là một người đồng cảm, biết cách quản lý phòng thay đồ và có những ý tưởng chiến thuật rõ ràng", Romulo nhận xét về Max Allegri.

Trong lần trở lại dẫn dắt Juventus, Allegri đang cùng "Lão bà" xếp thứ hai tại Serie A 2023/24, kém đội dẫn đầu Inter 2 điểm. Trong khi đó, kể từ khi tái hợp với đội chủ sân Allianz hè năm 2022, Paul Pogba chưa thể hiện được nhiều.

Hôm 20/8, nhà vô địch World Cup 2018 không vượt qua cuộc xét nghiệm chất cấm sau trận đấu giữa Juventus và Udinese ở vòng 1 Serie A. Kết quả kiểm tra cho thấy Pogba dương tính với testosterone, một loại hormone kích thích làm tăng trưởng cơ bắp có tên trong danh mục các dược chất bị cấm sử dụng trong thể thao.

Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời. Cựu sao Manchester United đứng trước nguy cơ rời xa sân cỏ 4 năm.

Minh Đức | 11:27 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục