Pogba: "Tôi muốn họ yêu tôi không phải vì danh tiếng, tiền bạc"

10:53 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Al Jazeera, tiền vệ Paul Pogba của Juventus thừa nhận anh đã tính đến chuyện giải nghệ sau khi dính vào rắc rối hồi năm ngoái.

 

Anh trai của Pogba, Mathias, đã bị buộc tội và giam giữ 3 tháng vào năm ngoái vì vai trò của anh trong một âm mưu tống tiền ngôi sao Juventus. Pogba đã xuất hiện trước các thẩm phán để làm chứng trong vụ tống tiền. Pogba thừa nhận rằng câu chuyện này có tác động lớn đến sức khỏe tinh thần và thể chất của anh.

Giờ đây, trong một cuộc phỏng vấn với Generation Sport của Al Jazeera, cầu thủ 30 tuổi này thừa nhận rằng anh đã cân nhắc việc rời xa bóng đá.

Paul Pogba facing career crossroads on 30th birthday as Juventus comeback turns sour - Bóng Đá

 Pogba từng bị người nhà phản bội.

Anh nói: "Tiền làm thay đổi con người… Nó có thể làm tan vỡ một gia đình. Nó có thể tạo ra một cuộc chiến tranh. Đôi khi tôi chỉ nghĩ một mình: 'Tôi không muốn có tiền nữa. Tôi chỉ không muốn chơi bóng nữa. Tôi chỉ muốn ở bên những người bình thường, để họ yêu tôi vì bản thân tôi, không phải vì danh tiếng, cũng không phải vì tiền bạc'. Đôi khi điều đó thật khó khăn."

Pogba đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước do chấn thương. Massimiliano Allegri đã chào đón Pogba trở lại đội hình trong giai đoạn tiền mùa giải, Pogba đã ra sân ở giai đoạn đầu mùa này nhưng lại vừa có dấu hiệu bị đau, chưa rõ tình hình.

Thanh Vũ | 09:55 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục